Danh mục sản phẩm

sản phẩm mới

Fanpage

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng

0917.847.559
0766.559.889

Hỗ trợ kỹ thuật

0938.847.559

Email liên hệ

[email protected]

Tin tức công nghệ

Konica Minolta ra mắt dòng máy in đơn sắc tốc độ cao mới

[Thông cáo báo chí] 

Việt Nam, Ngày 16 tháng 01 năm 2023

AccurioPrint 2100, máy in đơn sắc tốc độ cao 100ppm hoàn toàn mới, thiết bị hoàn hảo cho cơ sở tập trung in ấn trong nội bộ doanh nghiệp, in thương mại hoặc môi trường văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.

Dòng máy in được chế tạo với công nghệ tiên tiến và được thiết kế nhằm giúp gia tăng lợi nhuận cho khách hàng với năng suất nâng cao cũng như quy trình làm việc mượt mà, hợp lý. Với công nghệ xử lý màu sắc cao cấp độc quyền thế hệ thứ hai của Konica Minolta, Quy trình Xử lý Hình ảnh Kỹ thuật số Chủ động (SEAD) kết hợp cùng một loạt các cải tiến kỹ thuật mới giúp mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với tốc độ xử lý cao nhất cũng như khả năng tự động canh chỉnh đều hai mặt khi in đảo trở.

Toàn bộ các công nghệ tiên phong thân thiện với môi trường của AccurioPrint 2100 được thiết kế để giúp khách hàng nâng cao khả năng in ấn và hợp lý hóa quá trình sản xuất nhằm loại bỏ thời gian nhập liệu và giảm thiểu lỗi khi in ấn.

Dòng máy AccurioPrint 2100 với giá cả phải chăng, chi phí hiệu quả có thể sản xuất sản lượng cao nhất lên đến 2,25 triệu mỗi tháng. Tùy chọn Cảm biến Phát hiện Phương tiện Thông minh (IM-101) hỗ trợ phát hiện phương tiện, một chức năng tự động phát hiện loại và trọng lượng cơ bản của giấy.

Bên cạnh đó, AccurioPrint 2100 sở hữu khả năng in chồng lên đến 4,200 tờ và nhiều tùy chọn hoàn thiện thành phẩm in bao gồm, đóng hai ghim gáy sách có độ dày lên đến 100 tờ, đóng sách có độ dày lên đến 80 trang, gập zig-zag và chức năng đục 2 & 3 lỗ.

Konica Minolta cam kết phát triển các đổi mới giúp định hình thị trường với chức năng góp phần hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của khách hàng, điều này đã được chứng minh thông qua AccurioPro, bộ phần mềm giải pháp kỹ thuật số dành riêng cho in ấn chuyên nghiệp. Bộ tính năng toàn diện mà AccurioPro cung cấp bao gồm Giải pháp Quản lý Tập trung, Phần mềm Xử lý Công việc Tự động, Giải pháp Quản lý Màu sắc, Giải pháp Tích hợp các Công nghệ In ấn khác nhau và Giải pháp Hỗ trợ Kết nối với tất cả các Hệ thống in ấn của Konica Minolta được ứng dụng từ đầu vào đến đầu ra.

Dòng máy AccurioPrint 2100 được trang bị AccurioPro Print Manager, một công cụ tiêu chuẩn giúp khách hàng tận dụng tối đa quá trình sản xuất bản in của mình với khả năng quản lý công việc nhanh chóng và dễ dàng. Nó cung cấp nhiều chức năng khác nhau để cải thiện quy trình công việc tổng thể, chẳng hạn như giám sát công việc, chỉnh sửa và các chức năng thư mục nóng.

Chia sẻ từ  Bà Teh Hui Ying, Giám đốc Tiếp thị dòng sản phẩm PP của Konica Minolta Business Solutions Asia

Teh Hui Ying, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm PP của Konica Minolta Business Solutions cho biết: “AccurioPrint 2100 là dòng máy in đơn sắc cơ bản với các công nghệ tự động hóa tiên tiến góp phần mang lại lợi ích cho hoạt động sản xuất in ấn bằng việc nâng cao năng suất in với tổng chi phí sở hữu thấp hơn.” “Bằng việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, thông tin chúng tôi thu thập được giúp chúng tôi thiết kế các sản phẩm mang đến sự phát triển lâu dài cũng như vô số cơ hội nhằm khơi dậy khả năng in ấn.”

Giới thiệu về Konica Minolta Business Solutions Việt Nam

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, có trụ sở khu vực đặt tại Singapore, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong các lĩnh vực về hình ảnh, xử lý dữ liệu và ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu, Konica Minolta tạo ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng đồng thời giải quyết các vấn đề mà xã hội phải đối mặt.

Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp về không gian làm việc kỹ thuật số, Konica Minolta giúp khách hàng xác định và mở khóa tiềm năng số hóa nhằm nâng cấp quá trình phát triển kỹ thuật số thông qua việc cải tiến không gian làm việc.

Với các khả năng thúc đẩy hoạt động in ấn, Konica Minolta góp phần giúp các máy in, bộ chuyển đổi và chủ sở hữu thương hiệu tối đa hóa quá trình tự động hóa quy trình làm việc, góp phần gia tăng hiệu quả công việc. Ngoài ra, công ty còn cung cấp hoạt động tư vấn về các vấn đề truyền thông cũng như sản xuất, đóng gói và in ấn tem nhãn. Các thiết bị hoàn thiện thành phẩm của công ty với khả năng tạo ra các sản phẩm in nổi bật, góp phần nâng cao giá trị thành phẩm in. Konica Minolta đã tự khẳng định là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường in ấn sản xuất trong hơn một thập kỷ qua (theo InfoSource).

Với cam kết trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng nhằm theo đuổi các mục tiêu bền vững và trách nhiệm xã hội của mình. Công ty đã nhiều lần được công nhận về các hoạt động đóng góp xã hội cũng như nỗ lực hướng tới việc đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình và có mặt trong danh sách “100 Doanh nghiệp Bền vững Nhất Thế giới năm 2021”, đồng thời cũng đã nhận được xếp hạng cấp độ cao nhất về Tính bền vững theo Xếp hạng Sự bền vững của EcoVadis.

Konica Minolta có hơn 43,000 nhân viên trên toàn thế giới và đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia.

Nguồn: Sưu tầm

Bài viết liên quan

CÁCH CHỌN MUA MÁY CHIẾU

Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy chiếu nổi tiếng, uy tín. Mỗi hãng cho ra mắt rất nhiều dòng máy chiếu khác nhau khiến người dùng

Xem thêm »
Shopping Cart
Scroll to Top